I like you. And i hope you like me too.

I have a presentation on Monday afternoon and I can't concentrate.

From here
 I've met this guy from PR a while ago. This morning. Let's call him Nate. We talked about his past relationship and how woefully his five year relationship with his bf ended up. It was just a week ago when he discovered he's being cheated by his boyfriend. Pity. Annoyed. I just can't imagine how emo he's been for the past few days. And now, he said he's fine. Though I think he's just finding someone who can alleviate the sadness he's going through. Eto, I enabled him to release what he's been keeping inside him. Pero ayos lang. natuwa naman ako sa conversation namen. One thing. I think I've ignited a small but can be easily developed feeling for him. Darn. Ambilis ko tlgang ma-fall sa mga gentong eksena. Alam mo un? ung kahit simpleng reply na..."hehe" kinikilig ka na? Masyadong marupok? Syempre before the "hehe" reply, I found some reasons to start with such feeling. haha! Here's a piece of our conversation...

Nate : mahal ko kasi yung gagong yun
Me : syet
Nate : tanga lang ako (nagseself-pity ang loko)
Me : ung music ngaun e only hope na instrumental (nageemo rin ako nito)
Me : hahahah
Me : nakakalungkot naman (a shoulder to cry on ang drama ko te?)
Nate : haha
Nate : sumasabay yung music (>.<)
Me : oo nga
Nate : haha
Me : :))
Nate : malamang d talaga xa (syet! may chance ako ito! sana sana!)
Nate : d na rin me umaasa na may seryoso
Me : wag ganun
Me : things happen for a reason (ito ang mga banat!)
Nate: hirap na tuloy ako magtiwla
Me : :( (nasad tlga ako)
Nate : ikaw ano naman kwento mo?
Me : wala naman masyado
Me: mabait akong bata eh
Me : O:)
Me: so kelangan mo lang tlga ng makakausap? ok ako dun. :D
Nate : d naman
Nate : hanap din me friend
Nate  : yung ok na friend
Me : mahirap naman kasi ung walang makausap tas ganyan ung eksena
Nate : yung relationship pwede rin pag may sparks haha ( yey! may chance. assuming? haha! )
Me : kelangan lang may magignite. hahah


Me : ung spark na yan... dapat continuous process yan
Nate : yup
Nate : namiss ko na yung feeling na yun
Me : dadating din un ulet
Me : :D
Nate : sana mahanap ko
Me: :D
Nate : kelan mo balak tayo magmeet?
Me : ngayon na nga (atat? hahah! kasi naman... -_-)
Me : hahahaha
Me : joke lang (sabay kambyo?)
Nate : haha
Me : san naman?
Me : seryoso ka?
Me: busy p ko e. (kung wala lang akong presentation e. walang isip-isip! gora agad! hahah!)

Sana magwork-out to. I really hope it does. lab lab lab! ^_^

0 comments:

Post a Comment