One month. :(

And I'll be alone for 1 month. Ram will go on a business trip for one month in Canada. And ang flight nya e this weekend na. Sh*t. Mamimiss ko sya ng buong giliw. Alam nyo yun? E wala naman akong magagawa kasi part of his work yun pero damn. One month syang wala. Ilang weekends ko rin syang hindi makikita. Mamimiss ko sya ng bongga! :(

Gento pala feeling ng mga partners ng mga OFWs. Nakakalungkot. (Exaj lang bilang bago pa kami at super in love ako sa kanya. hehe) Pero seriously, Nakakalungkot. Kaya I should make myself super busy para hindi ko mamalayan ang araw. Maiksi lang naman ang one month. Diba? Waaaaah. Pero One month din yun. Ang tagal tagal. (Muntanga lang)

This friday, magkikita ulit kami. Tapos hahatid ko sa airport sa weekend. Waaaaah! Wit sana akez krumayola ever bilang best actress ako sa mga gentong eksena. Eksaherada!!!! ala Vice ganda. Hahaha!

Haaays. Mamimiss ko talaga yung gagong yun. :(

0 comments:

Post a Comment